5 ทริคเลือกตู้เสื้อผ้า บิลต์อินให้คุ้มค่า

Last updated: 27 ธ.ค. 2564  |  1295 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ทริคเลือกตู้เสื้อผ้า บิลต์อินให้คุ้มค่า

1. ประโยชน์ใช้สอยครบถ้วน



“ตู้เสื้อผ้าที่ดี” จะต้องคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยที่สอดคล้องกับการใช้งานในชีวิตประจำวันให้มากที่สุด อีกทั้งต้องสอดคล้องกับ LIFE STYLE ของคนรุ่นใหม่ ที่นอกเหนือจากแขวนเสื้อและกางเกงธรรมดาแล้ว ยังต้องมีที่สำหรับแขวนชุดยาว  แขวนเข็มขัด เนคไท และเครื่องประดับ ไปจนถึงการจัดเก็บสิ่งของต่างๆ

2. ต้องมีความแข็งแรง ทนทาน ใช้วัสดุชั้นดี




เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ในท้องตลาดมักใช้ไม้ ปาติเคิลบอร์ดกรุ ผิวเมลามีน เพราะติดตั้งง่าย ลดต้นทุน แต่เมื่อถามถึงข้อเสียที่ตามมาก็คือ โครงสร้างไม่มีความแข็งแรง ฉะนั้นเราควรเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ทำให้โครงสร้างแข็งแรง อายุการใช้งานนาน


3. ใช้งานได้เต็มพื้นที่

 


สำหรับบางคนที่มีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างจำกัด ข้อดีของการทำเฟอร์นิเจอร์บิลต์อินที่โดดเด่นกว่าการซื้อตู้เสื้อผ้าแบบสำเร็จคือ การทำให้ชนฝ้าเพดานและเต็มพื้นที่นั้นๆ  สิ่งที่ได้รับคือใช้ประโยชน์ได้เต็มพื้นที่ ไม่มีพื้นที่สำหรับฝุ่นบนหลังตู้ให้กวนใจ

4. การออกแบบต้องได้ประโยชน์ใช้สอยและได้ความสวยงาม




ในการผลิตเฟอร์นิเจอร์บิลต์อินนั้น นอกจากประกอบไปด้วยมัณฑนากร (ดีไซน์เนอร์) และทีมงานช่างที่ดีแล้ว การเลือกออกแบบให้เข้ากับรูปลักษณะบ้านก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน ถ้าเราเลือกทีมงานที่สามารถออกแบบให้เข้ากับลักษณะของพื้นที่และเหมาะสมกับทุกแบบบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการหลบเสา เข้ามุม หรือแม้แต่ให้สูงตามขนาดของลักษณะพื้นที่ มีความยืดหยุ่นในการออกแบบ ก็จะทำให้เราได้เฟอร์นิเจอร์บิลต์อินที่ถูกใจและมีชิ้นเดียวในโลกด้วย

5. การรับประกันผลงาน




เนื่องจากการประกันผลงานมีความเสี่ยงสูงสำหรับการบริการหลังการขาย ส่วนใหญ่แบรนด์ดังไม่กล้ารับประกันเฟอร์นิเจอร์บิลต์อินกันมากนัก เพราะแบรนด์ดังเพราะวัสดุที่นำมาใช้งานนั้นสวยแต่ไม่คงทน เปราะบาง เช่นไม้หลังตู้หรือลิ้นชัก วัสดุเป็นแผ่นปาร์ติเคิลปิดผิวเมลามีน แต่ถ้าเลือกใช้ทีมช่างที่เข้าถึงง่าย มีความยืดหยุ่นในการทำงาน มั่นใจในวัสดุที่เลือกใช้ พร้อมรับประกันตลอดชีพ ตลอดถึงการบริการหลังการขายที่เข้าถึงได้ง่าย ก็จะช่วยทำให้เรามั่นใจถึงคุณภาพของเฟอร์นิเจอร์บิลต์อินและความเป็นมืออาชีพของทีมช่างอีกด้วย

________________________________

หากท่านกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์และของแต่บ้าน ทาง TFA Furniture เราคัดสรร เฟอร์นิเจอร์ที่ดีที่สุด มารวมกัน
พบกับ เฟอร์นิเจอร์ที่คุณภาพดี หลากหลายกว่า 40 แบรนด์ ครบ จบ ในที่เดียว

พบกับศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ ได้ที่ Paradise Park โซน Furniture ชั้น 2  หรือ ติดต่อเราได้ที่ สมาคมเฟอร์นิเจอร์ไทย

ติดต่อเราได้ที่ 
Line ID : thaifurniture2523
โทร : 02-9733411

#ศูนย์เฟอร์นิเจอร์ที่ใหญ่ที่สุด
#มองหาเฟอร์นิเจอร์
#ตอบโจทย์เรื่องเฟอร์นิเจอร์
#furnitureparadise

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้