ข่าวประชาสัมพันธ์

Lorem ipsum dolor sit amet, pri et feugiat consulatu. Eu per ceteros platonem. Ea dictas legendos ius. At adhuc solum has. Nec at harum euripidis, habeo elitr patrioque ne mel. Mei probo oportere posidonium in, has ei everti volutpat consequat.

ในปัจจุบัน “เฟอร์นิเจอร์บิลต์อิน” จัดอยู่ในกลุ่มที่ได้รับความนิยมสูงสุดในการออกแบบตกแต่งภายใน การให้ความสำคัญกับการออกแบบตู้เสื้อผ้านั้นย่อมจำเป็นกว่าสิ่งใด

จะซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าคอนโดแต่ละชิ้นควรเลือกอย่างไรให้ได้เฟอร์นิเจอร์ที่คุ้มค่าและไม่เปลืองพื้นที่มาก วันนี้เรามีเคล็ดลับการเลือกมาฝากทุกคนค่ะ

5 เรื่องฮิตของคนอยาก รีโนเวทบ้าน ก่อนลงมือทำ ที่จะปรับปรุงให้บ้านน่าอยู่และตอบโจทย์การใช้ชีวิตภายในบ้านมากขึ้น

ช่วง work from home หลายคนอาจประสบปัญหาเรื่องสุขภาพกับโต๊ะทำงาน ทำให้เกิดปัญหาสุขภาพจากการทำงานที่บ้าน เนื่องจากไม่มีโต๊ะและเก้าอี้ที่เหมาะสำหรับการนั่งทำงาน วันนี้เรามีวิธีเลือก โต๊ะ-เก้าอี้ ให้นั่งสบายไม่ปวดหลังมาฝากกันค่ะ

วิธีลดกลิ่นอับในตู้เสื้อผ้า สามารถแก้ไขได้ด้วยของใกล้ตัวที่ทุกบ้านมีเก็บไว้ในบ้าน การแก้ปัญหาที่ถูกต้องเรื่องกลิ่นเหม็นอับบนเสื้อผ้า คือการหาวิธี ลดกลิ่นอับในตู้เสื้อผ้า มากกว่าการยกเสื้อผ้าทั้งราวออกไปซัก

ชุดเครื่องแก้วหากปล่อยไว้ในตู้โชว์นาน ๆ ไม่ได้นำลงมาเช็ดล้างทำความสะอาดอยู่เสมอ คราบก็จะมาขอเกาะขอนอนเป็นเรื่องปกติ นอกจากนี้ยังมีแก้วน้ำที่เราคว่ำไว้ที่ชั้น ไม่ได้หยิบมาใช้งานก็สามารถเกิดคราบได้เช่นกัน วันนี้เรามีเคล็ดลับวิธีการ ทำความสะอาด แก้ว ง่าย ๆ แต่ได้ผล

เคล็ดลับการเช็ดกระจกหมอง ๆ ให้ใสสะอาด ไม่ว่าคราบน้ำ คราบฝุ่น คราบมัน หรือคราบสกปรกอื่น ๆ ก็หายเกลี้ยง ด้วยเคล็ดลับและส่วนผสมของสเปรย์ทำเองที่หาได้จากในบ้าน

เมื่อโลหะขึ้นสนิมแล้ว การที่จะทิ้งมันไปแล้วซื้อใหม่มาแทนก็ไม่ใช่ทางเลือกที่ดีเสมอไป คุณสามารถประหยัดเงินได้จากการกำจัดสนิมออกจากโลหะด้วยตัวเองที่บ้าน

การดูแลรักษาทำความสะอาดบ้านนั้นถือได้ว่าเป็นสิ่งที่สำคัญ โดยเฉพาะกับห้องนอน เพราะไรฝุ่นมีขนาดเล็กจนมองด้วยตาเปล่าไม่เห็น หลายคนจึงไม่ค่อยกังวลกับไรฝุ่นสักเท่าไร แต่ต้องบอกเลยว่าความจริงแล้ว ไรตัวเล็ก ๆ เหล่านี้ ทำให้คนตัวใหญ่ ๆ อย่างเราเจ็บป่วยได้ง่าย ฉะนั้นทางที่ดีอย่าลืมทำความสะอาดบ้านบ่อย ๆ เพื่อช่วยกำจัดและป้องกันไรฝุ่น ก่อนจะสะสมหนักจนทำให้เราป่วยได้

เฟอร์นิเจอร์ไม้ เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ทุกๆบ้านต้องมี เพราะมีความแข็งแรง ทนทาน แถมยังมีดีไซน์ใหม่ๆที่ดูแล้วเข้ากับเฟอร์นิเจอร์อื่นๆได้ง่ายอีกด้วย แถม วางแต่งบ้านมุมไหนก็ดูสวยงามไม่ขัดหูขัดตา แต่ในเรื่องของการดูแลที่ยากกว่าเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป เนื่องจากไม้แต่ละชนิดก็ต้องได้รับการดูแลที่แตกต่างกัน หากผิดพลาดขึ้นมาก็อาจทำให้เสียหายจนหมดราคาได้

หลายๆ คนต้องเคยเจอกับปัญหาห้องมีกลิ่นเหม็นอับ มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ เกิดเชื้อราขึ้นตามฝ้าเพดาน และผนัง และอาจเกิดให้มีปัญหาด้านสุขภาพตามมาด้วย ทำให้บรรยากาศบ้านแสนสุขเปลี่ยนแปลงไป วันนี้เรามีเคล็ดไม่ลับ! แก้ห้องเหม็นอับง่ายๆ มาบอกกันค่ะ

การเลือกใช้แสงไฟภายในบ้านถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญ จัดแสงไฟเพื่อให้แสงสว่างแก่ห้องต่างๆ แถมยังช่วยเพิ่มบรรยากาศภายในบ้านให้ดูอบอุ่นและน่าอยู่มากยิ่งขึ้น จึงเรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ต้องอาศัยการศึกษาและออกแบบอยู่ไม่น้อย ห้องไหนควรจัดไฟอย่างไร

จัดโต๊ะทำงานฮวงจุ้ย ช่วยเปลี่ยนงานร่วง ให้เป็นงานรุ่งสุดปัง! งานไม่สะดุด ราบรื่น แถมยังได้งานที่มีประสิทธิภาพ

โต๊ะอาหารถือเป็นปัจจัยที่สำคัญในการตกแต่งห้องทานอาหาร จึงทำให้ใครหลายๆคนมักจะลังเลว่า จะเลือกโต๊ะแบบไหนมาใช้ดี ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่แตกต่าง วัสดุที่นำมาใช้ รวมถึงประโยชน์การใช้สอย ไม่ว่าบ้านจะมีลักษณะการดีไซน์หรือขนาดพื้นที่แตกต่างกันอย่างไร เรามาแนะนำเคล็ดลับสำหรับการเลือกโต๊ะอาหาร ให้เหมาะกับการใช้งานของคุณกัน!

การเลือกเตียงหรือฐานเตียงที่ดีนั้นขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล ต้องคำนึงถึงการใช้งานและระยะเวลาในการใช้งานด้วยถึงจะดี ให้ความสำคัญให้เวลาในการเลือก จะได้ของที่คุ้มค่าตามคุณภาพ การใช้งานจริงๆ อย่างแน่นอน

โซฟา (Sofa) ถือว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกในบ้านสำหรับการต้อนรับแขก การดูแลและรักษาโซฟานั้นควรคำนึงถึงวัสดุห่อหุ้มโซฟาเป็นหลักเพื่อเลือกใช้วิธีดูแลรักษาที่ถูกต้อง วันนี้เรามีวิธีการทำความสะอาดโซฟาทั้งหมด 5 ประเภท มาแนะนำ เพื่อยืดอายุการใช้งานและรักษาสภาพความสวยงามให้คงอยู่ยาวนานยิ่งขึ้น

สิ่งที่ขาดไม่ได้ในบ้านก็คือห้องนอน การจัดห้องนอนนอกเหนือจากความสวยงามและความสะดวกสบายแล้ว การเสริมสร้างสิริมงคลเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่การจัดห้องนอนสามารถทำได้ โดยรวมจะส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตทั้งร่างกายและจิตใจของผู้อยู่อาศัยเอง ห้องนอนที่ดีจะส่งเสริมพลังงานดี ทำให้เรามีภูมิต้านทานที่แข็งแรง ตื่นนอนมาสดใส การจัดฮวงจุ้ยห้องนอนที่ดีนั้นจึงสำคัญไม่แพ้เรื่องอื่นๆ

เก้าอี้ทำงานที่ดีนอกจากความสวยงามแล้ว ต้องเลือกที่เหมาะกับสรีระร่างกายอีกด้วย เพราะการนั่งทำงานในแต่ละวันที่ยาวนาน หรือพฤติกรรมนั่งทำงานที่ไม่ถูกต้อง อาจทำให้ร่างกายเกิดอาการชาและปวดหลัง ซึ่งเป็นสัญญาณเริ่มต้นของโรคออฟฟิศซินโดรม ที่จะทำให้ส่งผลเสียต่อสุขภาพในระยะยาวได้ ดังนั้นเราจึงมี 5 วิธีมาเลือกเก้าอี้ทำงานอย่างไรให้นั่งสบายและตอบโจทย์กับผู้ใช้งาน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้